Tải Viber miễn phí cho điện thoại

Tai Viber mien phi cho dien thoai là một trong những ứng dụng OTT nhắn tin gọi điện miễn phí đầu tiên dành cho điện thoại di động. Viber được đánh giá là phần mềm di động nổi bật nhất suốt năm, người dùng có thể tai Viber mien phi cho dien thoai, không quảng cáo, chất lượng cao, ổn định, không giới hạn thời lượng, không yêu cầu cao về cấu hình máy hay kết nối mạng. Tất cả những tính năng tuyệt vời này đều vượt trội hơn hẳn những phần mềm nhắn tin khác hiện nay.

Tải Viber miễn phí cho điện thoại

Tai phan mem Viber cho dien thoai là ứng dụng hàng đầu trong việc chát voice cũng như nhắn tin, không phụ thuộc quá nhiều vào đường truyền mạng, bỏ qua vấn đề chi phí của nhà mạng khi gọi điện online, tải Viber miễn phí nổi lên như một ứng dụng hàng đầu và đang chiếm lĩnh vị trí tiên phong trong các ứng dụng được tải nhiều nhất trên các appstore.

Tải Viber miễn phí cho điện thoại

Các tính năng của tai viber mien phi cho dien thoai:
- Chat với bạn bè
- Thực hiện các cuộc gọi miễn phí với chất lượng âm thanh HD.
- Chia sẻ hình ảnh, video, tin nhắn thoại, địa điểm, sticker và biểu tượng cảm xúc.
- Lập nhóm với tối đa 100 người tham gia.

Tải Viber miễn phí cho điện thoại


- Tải về các sticker từ Chợ Sticker, giúp cho việc nhắn tin trở nên vui nhộn!
- Các thông báo đẩy đảm bảo bạn không bao giờ bỏ lỡ một tin nhắn hay cuộc gọi nào ngay cả khi đã tắt Viber.
- Hỗ trợ ứng dụng Viber Desktop trên Windows và Mac.

Tải Viber miễn phí cho điện thoại

Với giao diện đơn giản, dễ nhìn, dễ tìm kiếm cho người sử dụng, trong 2 năm qua, Viber đã chiếm được nhiều tình cảm của nhiều người dùng di động. Phần mềm hỗ trợ tai Viber mien phi cho dien thoai giúp bạn thỏa sức trò chuyện miễn phí - ứng dụng quá hữu ích phải không nào? Tải phần mềm Viber miễn phí cho di động ngay thôi.

~~> Link tải game: Tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét